Đối với doanh nghiệp
Thủ tục đơn giản, nhanh chóng như hòa mạng một thuê bao di động trả sau
Sử dụng đa dịch vụKhông phải đầu tư, không chi phí bảo trì hệ thống
Tổng đài hỗ trợ tất cả các đầu số Hotline: 1800/1900, Di động, Homephone, PSTN, NGN
Hệ thống liên tục luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn, ít sự cố
Tổng đài chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh hay quản lý, điều hành doanh nghiệp
Doanh nghiệp có thể quản lý chi phí bằng cách phân quyền cho các thành viên trong doanh nghiệp (VD: chỉ nghe, chỉ gọi, đặt hạn mức gọi từng hướng)
Thiết lập tổng đài đơn giản, trực tiếp: doanh nghiệp có thể chủ động tùy chỉnh mọi thay đổi theo nhu cầu (thêm, bớt, tạo nhóm, chia nhánh, thay đổi IVR, nhạc chờ, đặt lịch tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi…)
Hỗ trợ các tính năng điều hành nổi bật: nhắn tin điều hành nội bộ doanh nghiệp, họp nhóm từ xa thông qua điện đàm hội nghị
Các báo cáo chi tiết, online, cho phép nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên website
Cước phí dịch vụ hấp dẫn (cước gọi nội mạng rẻ hơn từ 50 – 80% so với cách gọi thông thường)
Đối với cá nhân trong doanh nghiệp
Không mất thêm chi phí cá nhân cho các cuộc gọi phục vụ công việc (phí thuê bao máy chủ, máy lẻ, chi phí gọi ra qua tổng đài đều do doanh nghiệp chi trả)
Các báo cáo chi tiết, online, cho phép nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên website
Sử dụng ứng dụng mPBX của Viettel, hệ thống tự động đồng bộ danh bạ của doanh nghiệp và danh bạ trong điện thoại vào ứng dụng, việc tìm kiếm đồng nghiệp và thực hiện cuộc gọi ra thực sự dễ dàng
Có thể đặt lịch tiếp nhận hoặc chuyển tiếp cuộc gọi theo thời gian (VD: ngoài giờ hành chính có thể chuyển cuộc gọi từ số cơ quan về số nhà…)